xã hoằng xuyên gặp mặt tiến thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 16:13:47 06/02/2023 (GMT+7)

 Xã Hoăng Xuyên

Gặp mặt thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 03/02/2023, Đảng ủy, chính quyền xã Hoằng Xuyên tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ.

quân sụ 1.jpg

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành, đoàn thể, Hội đồng NVQS xã Hoằng Xuyên,các ban nghành từ xã đến thôn về dự đông đủ cùng và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.quân sự 2.jpg

Trong đợt giao quân năm nay, xã Hoằng Xuyên có 9 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó hải quân có 2 Đ.c , công an nghĩa vụ quân sự 1 đồng chí. 6 đồng chí tham gia lính bộ Binh. Đây là những thanh niên ưu tú, có trình độ, phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Xuân – CT UBND - CT HĐND xã động viên, gửi gắm niềm tin đến các thanh niên chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống cha anh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ người chiến sĩ quân đội và công an nhân dân Việt Nam mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó; góp phần tô thắm thêm thêm truyền thống của quê hương Hoằng Xuyên anh hùng. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

    Trải qua các thời kỳ kháng chiến chống giặc ngoại xâm, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, nhiều thế hệ cha ông xã Hoằng Xuyên đã hăng hái lên đường nhập ngũ, tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên khắp các chiến trường. Phát huy truyền thống của quê hương, những năm qua công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ ở địa phương luôn hoàn thành kế hoạch được giao. Mong rằng các thanh niên trúng tuyển NVQS đợt này tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật nhà nước, trở thành những quân nhân ưu tú. Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại xã Hoằng Xuyên với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Tại Buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Thanh Phó bí thư Đảng ủy – CTHĐND  xã và các đồng chí đại diện cho các đoàn thể trong xã -  đã phát biểu chỉ đạo, dặn do các đồng chí tân binh chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2023 cần giữ gìn và phát huy truyền thống của quê hương; lên đường nhập ngũ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Trong các buổi liên hoan, giao lưu với bạn bè, gia đình, người thân mong rằng các đồng chí giữ gìn sức khỏe, chấp hành tốt các quy định của địa phương, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để lên đường nhập ngũ.quan su 3.jpg

Các ban ngành đoàn thể địa phương cần thực hiện tốt các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ gia đình có tân binh lên đường nhập ngũ để các đ/c tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ.

Các đ/c cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ vì Đảng và nhân dân xã. Những thành công của các đồng chí là niềm vinh dự và tự hào với nhân dân với địa phương, do đó mỗi việc làm, hành động của các đồng chí đều nhận được sự quan tâm của đảng, chính quyền và nhân dân xã nhà.

quan su 4.jpg

Xúc động phát biểu tại buổi gặp mặt em Vũ Thiên Hoàng đại diện thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, đã hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã. nguyện kế thừa truyền thống của thế hệ cha anh để nỗ lực phấn đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc                                           

Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể xã nhà tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, văn minh giàu đẹp./.
                                                                                                                                   Lường Thị Hiếu

Đài Truyền Thanh xã Hoằng Xuyên Thực Hiện

 

 

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
317458